banner-topbar

Top các dụng cụ tập tennis hiệu quả cho người mới bắt đầu

Top các dụng cụ tập tennis hiệu quả cho người mới bắt đầu

Việc chơi tennis không còn quá xa lạ với giới chơi thể thao hiện nay. Nhưng việc tập luyện chơi nó vừa đúng kỹ thuật lại mang lại hiệu quả cao thì không dễ. Bởi vì một số lý do như: người hỗ trợ, không gian, thời gian, môi trường,... rất nhiều lý do gây cản trợ tập luyện. Hãy cùng Cát Tường Sport khám phá những dụng cụ tập luyện tennis giúp người mới bắt đầu cải thiện kỹ thuật và cơ hội chiến thắng nhé! 

        1. Lợi ích của sử dụng dụng cụ tập tennis cho việc chơi tennis

Ở bất kì hoạt động nào, việc tập luyện tốt luôn là sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi chiến thắng. Tennis cũng vậy, một môn thể thao cần sự tập luyện chăm chỉ. Bởi ở môn này, việc thực hành đúng kỹ thuật và linh hoạt mới tăng cơ hội chiến thắng trong sàn đấu. Hãy điểm qua một số lợi ích của việc sử dụng dụng cụ tập luyện tennis nhé: 

Đa dạng các dụng cụ tập: Hiện nay trên thị trường, sự ra đời của các sản phẩm tập luyện cho việc chơi tennis. Vì thị trường tennis đang dần được mở rộng ở Việt Nam nói chung và Thế Giới nói riêng. Các kỹ năng cần thiết để cho việc “thực chiến” trên sân đều được chuẩn hóa qua các dụng cụ tập. 

Không giới hạn không gian tập luyện: Với thời đại có xu hướng “nhanh”, “tiện” như hiện nay, các dụng cụ cần “tiện” là trên hết! Dù ở bất cứ địa điểm nào, việc tập luyện cần dễ dàng. Chính vì thế một số sản phẩm tập hiện nay đã có thương hiệu ưu tiên điểm này. 

Chất lượng đảm bảo: Chỉ cần bạn bỏ ra thời gian tập hợp lý và chăm chỉ, sự đảm bảo về chất lượng “tập” và chất lượng hoàn thành kỹ năng. Ngoài ra, yếu tố an toàn khi sử dụng sản phẩm là điều cực kì cần thiết. Vì sản phẩm khi đảm bảo yếu tố “đa di năng” nên cần đáp ứng tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối! 

        2. Độ tuổi phù hợp sử dụng dụng cụ tập tennis 

Hình 1: Không giới hạn độ tuổi trong việc chơi và tập luyện tennis

Chơi tennis có giới hạn độ tuổi không? Câu trả lời sẽ là KHÔNG nhé! Vì thế, việc sử dụng dụng cụ tập tennis cũng không giới hạn độ tuổi. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần yêu thích môn thể thao tennis này thì bạn có thể sử dụng để tập luyện. Ngoài ra, dù bất cứ giới tính nào, thể chất như thế nào thì việc sử dụng dụng cụ tập tennis không thể cản trở bạn! 

       3. Những điểm lưu ý khi mua dụng cụ tập tennis 

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, thì người tiêu dùng đều quan tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, độ uy tín thương hiệu, độ đảm bảo về hiệu quả sử dụng,... Đặc biệt với tính chất thể thao nên một số loại sản phẩm không có tính “bền” cao. Ngoài ra, tính tiện ích và ứng dụng cao luôn được người tập chơi và chơi thể thao ưu tiên lựa chọn. 

Đối với sản phẩm tennis, bạn cần lưu ý các đặc điểm sau: 

  • Chất lượng sản phẩm về bên ngoài và bên trong của nó 

  • Tính tiện ích: Sản phẩm có những tiện ích gì vượt trội và phù hợp với người tập. Ví dụ, sản phẩm tập kỹ thuật đánh tennis - có phù hợp với không gian bạn muốn tập luyện hay không? Điều đó là một phần quyết định khá lớn để nâng cao hiệu quả tập về không gian, thời gian cá nhân. 

  • Thương hiệu: là một phần quan trọng của sản phẩm, lượng khách hàng mua và tin dùng như thế nào? Độ uy tín của thương hiệu thương đi kèm với uy tín của sản phẩm. 

  • Chính sách bán hàng: khi mua sản phẩm thể thao nói chung và tập luyện tennis nói riêng cần đảm bảo được sản phẩm đó xuất xứ từ đâu, đổi trả có khó khăn? Chính sách có thuận tiện cho người sử dụng ví dụ về thời gian bảo hành và được bảo hành tại đâu? Và còn rất nhiều các vấn đề liên quan khác. 

Hình 2: Việc sử dụng dụng cụ tennis cần thúc đẩy và có những lưu ý

       4. Những dụng cụ tập tennis Cát Tường Sport cung cấp 

Cát Tường - Sport là thương hiệu sản xuất trực tiếp và thương mại hóa các sản phẩm hỗ trợ việc chơi các môn thể thao. Tennis là môn thể thao đầu tiên được Cát Tường đánh vào thị trường vì các sản phẩm hỗ trợ cho tennis là chưa có để đáp ứng nhu cầu của họ. Vì vậy, có những sản phẩm của Cát Tường là hàng độc quyền cả về thiết kế và tính năng. Hãy cùng tìm hiểu qua sản phẩm “Khung tập tennis” và “Dung cụ tập cú tennis cơ bản” đến từ thương hiệu Cát Tường Sport nhé! 

Khung tập tennis 

Sản phẩm khung tập tennis là một trong những dụng cụ tập tennis có thiết kế “chỉnh chu” so với sản phẩm khác trên thị trường. Với thiết kế đóng gói nhỏ gọn phù hợp đầy đủ tiêu chí “tiện năng” của một sản phẩm hỗ trợ thể thao. Ngoài ra, sản phẩm này của Cát Tường Sport đã có mặt trên đa nền tảng nên mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm (Websites, Web thương mại điện tử, Cửa hàng dụng cụ thể thao truyền thống, Fanpage,...). Vì là đơn vị có nhà máy sản xuất trực tiếp nên giá cả của sản phẩm phù hợp với khả năng đại đa số người chơi thể thao. 

Xem thêm thông tin chi tiết của Khung tập tennis: tại đây! 

Hình 3: Dụng cụ tập tennis đến từ Thương hiệu Cát Tường Sport

Dụng cụ tập cú tennis cơ bản

Với lớp khung được làm từ thép và sơn tĩnh điện nên đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, tấm nhựa PVC trong suốt, cao cấp được Cát Tường lựa chọn để đảm bảo với cường độ luyện tập và tuổi thọ sản phẩm. Kích thước sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn nên đảm bảo được tính “tiện dụng” của sản phẩm với bất cứ người chơi, độ tuổi, ở đâu và khi nào! Vì là đơn vị có nhà máy sản xuất trực tiếp nên giá cả của sản phẩm phù hợp với khả năng đại đa số người chơi thể thao. 

Xem thêm thông tin chi tiết của Dụng cụ tập cú tennis cơ bản: tại đây! 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những dụng cụ tập tennis cho người mới bắt đầu. Những thắc mắc của Quý khách hàng về thông tin trên, vui lòng liện hệ: 

 

Đang xem: Top các dụng cụ tập tennis hiệu quả cho người mới bắt đầu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên