banner-topbar

Dụng cụ tập tennis đa năng - Tăng cường kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao

Dụng cụ tập tennis đa năng - Tăng cường kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao

 

Từng cấp bậc chơi tennis sẽ ứng với từng kỹ năng mà bạn tập luyện được! Tùy theo “level” bạn muốn theo đuổi sẽ có những dụng cụ tập hỗ trợ từ cơ bản đến nâng cao. Hãy tìm hiểu cùng Cát Tường Sport xem những dụng cụ tập tennis đa năng nào giúp bạn cải thiện những kỹ năng cần có cho bộ môn này! 

1. Những lợi ích của việc chơi tennis? 

Chơi tennis không còn xa lạ với giới chơi thể thao vì nó mang lại một số lợi ích nhất định. Hãy cùng Cát Tường Sport điểm qua những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi chơi môn thể thao này nhé! 

a. Sức khỏe thể chất 

  • Xương chắc khỏe: Sự vận động kết hợp với dẻo dai trong việc chơi tennis. Sự tập luyện và chơi thường xuyên sẽ giúp tăng mật độ xương hơn và giảm nguy cơ loãng xương. 

  • Kiểm soát lượng mỡ trong cơ thể: Điều này là hiển nhiên đối với người chơi thể thao. Sự vận động thường xuyên giúp lượng mỡ được kiểm soát hơn khi chơi tennis. 

  • Tăng sức chịu đựng, sức bền: Mỗi ngày bạn chỉ cần dành thời gian khoảng 30 phút để tham gia thể thao, việc cơ thể tăng sức đề kháng và trạng thái mệt mỏi sẽ giảm đi. 

  • Giảm nguy cơ chấn thương do tuổi tác: Có được những yếu tố trên thì việc giúp hạn chế chấn thương là điều chắc chắn. Ngoài ra, tăng khả năng giữ thăng bằng và duy trì độ dẻo dai cơ thể. 

b. Sức khỏe tinh thần

  • Tăng cảm giác khoái cảm, lạc quan: Khi sức khỏe được cải thiện, tinh thần sẽ từ đó mà thoải mái hơn. Khi vào sân, cầm vợt và đánh bóng sẽ giúp khoái cảm của bạn tăng lên cao! 

  • Ngủ ngon hơn và tránh xa những cơn mất ngủ kéo dài cho tuổi tác: Càng lớn tuổi, chứng mất ngủ càng dễ xảy ra hơn. Vì thế, kho cơ thể được vận động, đầu óc sẽ thư thả và giấc ngủ đảm bảo sẽ được sâu hơn. Và điều đó sẽ đem lại 1 ngày mới đầy sức sống! 

Hình 1: Lợi ích về sức khỏe mà tennis mang lại cho người chơi. 

2. Tại sao các cấp bậc chơi tennis đều cần sử dụng dụng cụ tập tennis đa năng 

Tennis là môn thể thao vừa vận dụng các kỹ năng, về cả thể chất và trí tuệ. Các kỹ năng thì đều có thể được tập luyện và vì thế sự hỗ trợ về dụng cụ tập tennis đa năng sẽ giúp tăng hiệu quả và chất lượng tập hơn! Ngoài ra, các dụng cụ tập đều được thiết kế và vận dụng từ những trải nghiệm của khách hàng nói chung - hợp nhu cầu của người chơi thể thao. Tính tiện nghi của sản phẩm đôi khi sẽ giúp người tập có thể rèn được nhiều kỹ năng. 

“Thời gian là vàng là bạc” vì thế sản phẩm dụng cụ tập tennis đa năng sẽ giúp người tập tiết kiệm thời gian hơn. Thời gian phải ra sân tập để tập lại khiến cho người tập cảm thấy bất tiện hơn. Dụng cụ tập tennis đa năng sẽ giúp giải quyết nhanh vấn đề đó, vì “đa năng” nên sẽ có thể tập ngay tại nhà. 

Chi phí cũng là một phần quan trọng, khi bạn mua và sử dụng dụng cụ tập tennis sẽ tiết kiệm 1 khoản chi phí về sân tập, xăng xe khi đến và về sân tập,... 

Hình 2: Những lý do các cấp bậc chơi tennis đều cần dụng cụ tập tennis đa năng.

3. Các dụng cụ tập tennis đa năng trên thị trường hiện nay 

Thực tế, tennis đang dần được ưa chuộng nhưng ngành hàng này trên thị trường chưa được phát triển nên tính đa dạng không cao. Hãy cùng Cát Tường Sport điểm qua một số dụng cụ tập tennis có đa năng không nhé! 

a. Bộ dụng cụ tập luyện đánh bóng tennis tại nhà

Sản phẩm này đã có mặt trên thị trường khá lâu với giá thành rẻ. Song với đó là hiệu quả nó mang lại chưa cao. Vì tính “đơn điệu” của sản phẩm nên trải nghiệm người dùng ở sản phẩm này khá thấp. Vì thế, tính ứng dụng của sản phẩm chưa cao để mang lại hiệu quả tốt. 

b. Khung tập tennis Cát Tường Sport 

Sản phẩm đến từ Thương hiệu Cát Tường Sport - đơn vị chuyên sản xuất và thương mại hóa các dụng cụ hỗ trợ thể thao. Với giá cả phù hợp với đại đa số người chơi thể thao (Kết quả dựa trên khảo sát của Cát Tường Sport). Những thông tin về sản phẩm thể hiện đầy đủ tính “đa năng” của người tiêu dùng. Vì là một trong những sản phẩm có tính chất “thương hiệu” nên về chất lượng và độ an toàn sẽ được đảm bảo hơn. 

c. Máy bắn bóng 

Như tên của sản phẩm, máy hỗ trợ người tập kĩ năng linh hoạt khi đánh bóng. Sự “đa năng” này phải đi kèm với một chi phí rất lớn. Sản phẩm kể trên phù hợp với sân tập chuyên nghiệp. Các hướng bóng sẽ được cố định theo mỗi lần tập và tùy chỉnh theo chế độ thiết lập sau mỗi lần chơi. 

4. Dụng cụ tập tennis đa năng được yêu thích nhất hiện nay 

Đối với những dụng cụ thể thao, sự ưa chuộng cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây: 

  • Tính tiện lợi: Sự linh hoạt của sản phẩm phải phù hợp với người tiêu dùng. Nó có mang lại trải nghiệm “đa di năng” nghĩa là nhiều tính năng khác nhau trên cùng một sản phẩm, sự hữu ích có cao không. 

  • Chất lượng: Một trong những yếu tố hàng đầu đối với một sản phẩm, đặc biệt là một sản phẩm thể thao. Những câu hỏi được lần lượt đặt ra: Tuổi thọ của nó bao lâu? Không biết đến khi thành thạo nó còn dùng được nữa hay không? Khi đặt ở các không gian khác nhau có bị ảnh hưởng gì không? Thời tiết như thế nào thì nó cũng chống chọi được chứ? Và rất nhiều câu hỏi khác nhau của người tiêu dùng. 

  • Thẩm mỹ: Là một yếu tố không kém phần quan trọng. Vì thứ nhìn vào mắt ta đầu tiên chính là hình ảnh của sản phẩm. Về tone màu sắc chủ đạo, thiết kế sản phẩm, sự hài hòa của các chi tiết nhỏ,... 

  • Giá cả: yếu tố trung tâm của mọi sự quyết định. Cao hay thấp không phải yếu tố tiên quyết mà là sự “phù hợp”, vì chi phí bỏ ra có xứng đáng với kết quả nhận được hay không? 

  • Và còn các tiêu chí vệ tinh xung quanh khác trước những quyết định mua hàng hay yêu thích sản phẩm.  

Hình 3: Khung tập tennis đa năng - sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tập luyện tennis

Qua những tiêu chí trên bạn đã tìm ra dụng cụ tập tennis đa năng yêu thích của riêng mình chưa? 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những dụng cụ tập tennis đa năng - Tăng cường kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Những thắc mắc của Quý khách hàng về thông tin trên, vui lòng liện hệ: 

Đang xem: Dụng cụ tập tennis đa năng - Tăng cường kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên